[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ตะดอบวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner
e-Learning



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วิถีทางปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการวางแบบเครื่องไม้เครื่องมือเคลื่อน  VIEW : 24    
โดย So xo la

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 115.87.13.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 16:31:17    ปักหมุดและแบ่งปัน

วิถีทางปฏิบัติที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการวางแบบเครื่องไม้เครื่องมือเคลื่อน

แอปบนเครื่องไม้เครื่องมือเคลื่อนเป็นแนวทางเชื่อใจได้สำหรับในการเสนอรายละเอียดและก็บริการ แม้กระนั้นในตลาดที่มีผู้คนหนาแน่นจะทำยังไงให้แอปบนวัสดุอุปกรณ์เขยื้อนมีสาระเกี่ยวแล้วก็มีคุณค่าสำหรับผู้ใช้
นี่เป็นกลเม็ดการออกแบบ UX 7 ข้อที่ฉันรู้สึกว่าเป็นกุญแจสำคัญสำหรับการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้เครื่องไม้เครื่องมือเขยื้อนที่สุดยอดจริงๆ สมัคร บาคาร่า ออนไลน์

1. หนึ่งจอหนึ่งงาน
ลดความบากบั่นที่ผู้ใช้จะต้องทุ่มเทเพื่อได้สิ่งที่มีความต้องการ ทุกหน้าหน้าจอที่คุณวางแบบสำหรับแอปควรจะรองรับความประพฤติเพียงแค่ครั้งเดียวที่มีคุณค่าต่อผู้ใช้ เพื่อง่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ดีไซน์ทุกหน้าหน้าจอสำหรับอย่างเดียวแล้วก็อย่างเดียวเพียงแค่นั้น จัดอันดับจุดสำคัญของคำกระตุ้นการตัดสินใจหนึ่งรายการต่อหนึ่งจอ จะช่วยลดในขณะที่จำเป็นต้องใช้เพื่อสำหรับการทำความเข้าใจแอปแล้วก็ลดความสลับซับซ้อนของการตอบสนองของผู้ใช้กับสินค้าโดยรวม
ใช้ Uber ฯลฯ Uber ทราบว่าจุดหมายของผู้ใช้ที่ใช้แอปนี้เป็นการสั่งรถยนต์ แอปไม่ทำให้ผู้ใช้มีข้อมูลมากเกินความจำเป็นโดยจะตรวจค้นตำแหน่งของผู้ใช้อัตโนมัติตามข้อมูล GEO รวมทั้งอย่างเดียวที่ผู้ใช้จำเป็นต้องทำเป็นเลือกสถานที่รับ

2. ส่วนต่อผสานผู้ใช้ที่ไม่เห็น
รายละเอียดเปลี่ยนเป็นอินเทอร์เฟซ ทำให้รายละเอียดเป็นจุดสนใจโดยลบส่วนประกอบที่ไม่มีความสำคัญทั้งสิ้นที่ไม่สนับสนุนงานของผู้ใช้ รายละเอียดควรจะแปลงเป็นอินเทอร์เฟซ Google Maps เป็นตัวอย่างที่ดีของกฎนี้ - ในระหว่างแนวทางการวางแบบใหม่ Google ได้ลบแผงและก็ปุ่มที่ไม่มีความสำคัญออกทั้งสิ้นแล้วก็ Google พูดว่าแผนที่เป็นอินเทอร์เฟซ

3. พื้นที่หายใจ
ใช้พื้นที่แง่ลบเพื่อยั่วยวนใจความพอใจไปที่รายละเอียดสำคัญ พื้นที่ว่างสีขาวหรือ "พื้นที่แง่ลบ" ซึ่งก็คือช่องว่างระหว่างแล้วก็บริเวณส่วนประกอบของการออกแบบหรือโครงเรื่องเพจมักถูกละเลยรวมทั้งปล่อยทิ้ง ถึงแม้ว่าดีไซน์เนอร์คนจำนวนไม่น้อยอาจมองว่าได้แก่การใช้พื้นที่จออันมีค่าโดยไร้ผล แต่ว่าพื้นที่สีขาวเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับในการดีไซน์เครื่องไม้เครื่องมือเคลื่อน

4. การบอกทางทำเป็นง่าย
ทำให้การชี้ทางแจ่มแจ้งในตนเอง การช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ใช้สำหรับในการนำทางควรจะมีจุดสำคัญสูงสำหรับทุกแอป การชี้ทางบนเครื่องใช้ไม้สอยเขยื้อนจำต้องสามารถศึกษาค้นพบเข้าถึงได้แล้วก็ใช้พื้นที่จอน้อย แม้กระนั้นวิธีการทำให้การนำทางสามารถเข้าถึงได้นับว่าเป็นความท้าบนโทรศัพท์เคลื่อนที่เนื่องมาจากข้อ จำกัด ของจอขนาดเล็กรวมทั้งเหตุจำเป็นสำหรับการจัดอันดับจุดสำคัญของรายละเอียดเหนือส่วนประกอบตกแต่ง แถบแท็บรวมทั้งแถบนำทางเหมาะมากสำหรับแอพที่มีตัวเลือกการชี้ทางออกจะน้อย มันดีเยี่ยมที่สุดเนื่องจากว่าแสดงตัวเลือกการบอกทางที่สำคัญทั้งปวงและก็ด้วยการสัมผัสเพียงแต่ครั้งเดียวผู้ใช้สามารถแปลงจากหน้าหนึ่งไปยังอีกหน้าหนึ่งได้โดยทันที คาสิโนออนไลน์

5. การทำงานด้วยมือเดียว
ปรับการออกแบบของคุณให้กับจอที่ใหญ่ขึ้น โทรศัพท์เคลื่อนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยเหตุผลหลักเป็นการผลิตวัสดุอุปกรณ์ที่มีหน้าหน้าจอใหญ่ขึ้น ผู้ใช้ที่มองเห็น 85% ดำเนินการกับโทรศัพท์โดยใช้มือเดียว แผนที่ความร้อนต่อแต่นี้ไปจะแสดงโซนนิ้วโป้งมือจำพวกต่างๆที่ใช้กับทุกขนาดจำสำหรับแสดงผลของ iPhone ตั้งแต่ปี 2550 คุณจะมองเห็นได้ว่ายิ่งจำสำหรับแสดงผลมีขนาดใหญ่เยอะแค่ไหน จึงควรปรับการออกแบบเพื่อปรับปรุงแก้ไขประสบการณ์ของผู้ใช้ ตรวจดูให้มั่นใจว่าแอปของคุณสามารถใช้งานบนจอขนาดใหญ่ได้ไม่ยากด้วยมือเดียว วางตัวเลือกการบอกทางไว้ภายในอุ้งมือ

6. ทำให้แอปปรากฏอย่างเร็ว
อย่าทำให้ผู้ใช้คอยรายละเอียด มานะให้สูงที่สุดเพื่อทำให้แอปรวดเร็วแล้วก็สนองตอบ ทำสิ่งต่างๆอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเพื่อทั้งหมดทุกอย่างเร็วที่สุด แบบอย่างที่ดีของแนวทางนี้สามารถเจอได้ใน Instagram (การอัปโหลดรูปภาพบน Instagram) เมื่อผู้ใช้เลือกรูปภาพที่จะแชร์ก็จะเริ่มอัปโหลด ผู้ใช้จะได้รับชักชวนให้เลือกแท็กรวมทั้งเมื่อสำเร็จขั้นตอนนี้รวมทั้งสัมผัสแชร์รูปภาพจะถูกโพสต์แทบในทันทีทันใด joker123